Tầm quan trọng của dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm?
Không ít người nghĩ rằng, quá trình đòi quyền lợi bảo hiểm kết thúc là khi Công ty Bảo hiểm đồng ý chi trả tiền bảo hiểm đến người mua bảo hiểm. Trên thực tế thì dù đã đồng ý bồi thường cho người mua bảo hiểm, thậm chí yêu cầu bồi thường của người mua đã được Tòa án phán quyết là đúng thì bên mua bảo hiểm chưa chắc đã lấy được tiền bồi thường từ doanh nghiệp bảo hiểm. Từ thực tế đó, dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) ra đời nhằm để có thể đảm bảo nhanh chóng quyền lợi của mình.
1. Có phải cứ thắng kiện là lấy được tiền bảo hiểm?
Có rất nhiều trường hợp người mua bảo hiểm phải rơi vào tình thế khó khăn thì không nhận được tiền bồi thường bảo hiểm ngay cả khi đã thắng kiện yêu cầu đòi bồi thường tại Tòa án. Việc không kịp thời nhận được tiền bồi thường khiến cho quá trình khắc phục thiệt hại, bồi thường cho bên thứ 3,...gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng lớn tới tâm lý, cuộc sống người mua bảo hiểm. Đây là vấn đề khá nhức nhối mà báo đài đã đưa tin về thực tế nhận tiền bồi thường hiện nay.
Trong những trường hợp đó, để có thể đảm bảo quyền lợi của mình, buộc người mua bảo hiểm phải khởi kiện ra Tòa án với nội dung yêu cầu bên Bảo hiểm thực hiện việc thi hành án. Việc thi hành án cũng có thể bị bên Bảo hiểm kéo dài thời gian là trường hợp không hiếm.
Như vậy, rõ ràng không phải cứ khởi kiện yêu cầu đòi bồi thường bảo hiểm thành công là người mua bảo hiểm nghiễm nhiên sẽ nhận được tiền bồi thường. Nếu gặp phải trường hợp tương tự, người tham gia bảo hiểm cần làm gì để bảo vệ quyền lợi của mình?
2. Nội dung dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) - Tầm quan trọng của dịch vụ
Từ thực tế khó khăn trong việc lấy tiền bảo hiểm, người mua bảo hiểm cần phải nhận được sự hỗ trợ, dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) hình thành và thực tế quá trình hỗ trợ đã giúp khách hàng lấy tiền bảo hiểm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.
- Nghiên cứu và tìm hiểu kỹ Hợp đồng bảo hiểm.
- Đánh giá những nguy cơ rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện các phương án đòi bồi thường, tính toán tổn thất giúp Khách hàng có thể có phương pháp đòi bồi thường hiệu quả nhất.
- Tư vấn cho Khách hàng về những điều khoản pháp luật có liên quan khi thực hiện yêu cầu thi hành án trong vụ việc cụ thể của Khách hàng.
- Tư vấn cho Khách hàng về điều kiện yêu cầu thi hành án trong vụ việc cụ thể.
- Tư vấn về trình tự, thủ tục trong quá trình yêu cầu thi hành án.
- Tư vấn về cách viết, hoàn thiện hồ sơ yêu cầu thi hành án.
- Các Luật sư sẽ giúp Khách hàng tổng hợp và hoàn thiện tài liệu, hồ sơ, các bằng chứng gửi lên Tòa án để đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và hợp pháp.
- Giúp Khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong quá trình yêu cầu thi hành án.
- Giúp Khách hàng khiếu nại với các quyết định khiến quyền lợi hợp pháp của Khách hàng bị ảnh hưởng.
3. Tại sao dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) của VICS - CORP được khách hàng lựa chọn?
Không chỉ số năm hoạt động, tại VICS - CORP là địa chỉ được nhiều khách hàng tin chọn, chính bởi vậy kinh nghiệm của VICS - CORP không chỉ là kiến thức luật pháp đa lĩnh vực mà còn là trải nghiệm từng rất nhiều hồ sơ, nhiều khách hàng. Bởi vậy, lựa chọn VICS - CORP, ngoài nhận được dịch vụ hỗ trợ lấy tiền bảo hiểm từ A-Z, khách hàng sẽ được cam kết nhận được dịch vụ vượt trội sau:
3.1. Có đội ngũ Luật sư bảo hiểm giàu kinh nghiệm
Sẽ rất khó nếu như Khách hàng tự mình thực hiện việc đòi tiền bảo hiểm, nhất là khi bên Bảo hiểm có ý định kéo dài thời gian chi trả. Khi phải thực hiện việc yêu cầu thi hành án tại Tòa án, những người không nắm chắc kiến thức về luật bảo hiểm, không hiểu rõ trình tự thủ tục làm việc tại Tòa án thì khả năng đòi tiền bảo hiểm thành công là rất thấp. Trong trường hợp đó, đội ngũ Luật sư của Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Bảo hiểm Việt Nam (VICS – CORP) sẽ giúp Khách hàng giải thích và phân tích các điều khoản trong hợp đồng từ đó tìm ra những quyền và lợi ích của Khách hàng. Cung cấp cho Khách hàng các ý kiến chuyên môn và những kiến nghị, các bước để có thể lấy được tiền bảo hiểm.
Đội ngũ chuyên gia pháp lý của VICS - CORP đều là những người có kiến thức pháp luật về bảo hiểm chắc chắn, am hiểu các thủ tục tố tụng cũng như trình tự giải quyết các vụ việc tại Tòa án. Có sự giúp đỡ của Luật sư, quá trình lấy tiền bảo hiểm của Khách hàng chắc chắn sẽ có lợi thế hơn nhiều.
Đặc biệt, đội ngũ Luật sư của VICS - CORP còn nhận được sự hỗ trợ của những nhân sự là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực có liên quan đến bảo hiểm. Những nhân sự là chuyên gia đã từng làm trong Công ty Bảo hiểm có kinh nghiệm chuyên sâu cũng như am hiểu rõ hoạt động của Doanh nghiệp Bảo hiểm. Nhờ vậy, họ sẽ giúp các Luật sư phân tích tổng hợp Hợp đồng Bảo hiểm, tìm cách để khiến bên Bảo hiểm chi trả bồi thường nhanh nhất. Những nhân sự đã từng làm việc tại Công ty giám định sẽ hỗ trợ đội ngũ pháp lý trong vấn đề xem xét hiện trường, xác định thiệt hại để đòi quyền lợi tối đa cho Khách hàng.
3.2. Số lần thực hiện đòi quyền lợi bảo hiểm thành công, thời gian nhanh chóng
Một dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) tốt và uy tín phải thực hiện đòi quyền lợi bảo hiểm thành công và trong thời gian nhanh chóng. Số vụ việc giải quyết thành công trên thực tế chính là thước đo rõ ràng nhất cho tính hiệu quả của bên cung cấp dịch vụ.
Do đó, Khách hàng cần phải đặc biệt lưu tâm đến yếu tố này vì VICS - CORP đã thực hiện nhiều vụ việc tương tự thành công trên thực tế. Đội ngũ nhân sự của VICS - CORP đã từng giúp Khách hàng lấy tiền bảo hiểm thành công sẽ nên sẽ có nhiều kinh nghiệm quý giá và biết cách làm thế nào để giúp Khách hàng đảm bảo quyền lợi của mình nhất.
VICS sẽ phân tích đến khách hàng những gì bạn có thể phải đối mặt, chuẩn bị, những gì Luật sư có thể hỗ trợ làm. Tình huống tốt nhất - xấu nhất có thể xảy ra, cả Luật sư và khách hàng sẽ có thái độ tích cực khi tham gia tranh tụng. VISC - CORP sẽ giúp quá trình giải quyết vụ án, trình tự, thủ tục tố tụng được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo cho khách hàng nhận đầy đủ quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình.
3.3. Tư vấn trung thực, tận tâm vì quyền lợi khách hàng
Dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) của VICS - CORP mang lại cho Khách hàng sự tin tưởng và tính hiệu quả nhờ quá trình tư vấn trung thực và tận tâm. VICS - CORP luôn đảm bảo quá trình tư vấn và hỗ trợ cho Khách hàng chính xác và hợp pháp. Thực tế thì trong quá trình đòi tiền bảo hiểm, Khách hàng có thể nhận được những lời mời chào dịch vụ giải quyết bồi thường nhanh nhưng lại không hợp pháp. Trong trường hợp đó, nếu Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ là vi phạm pháp luật. Không những không lấy được tiền bảo hiểm mà có thể phải chịu trách nhiệm pháp lý về những hành vi không hợp pháp. Vì thế, VICS - CORP luôn cam kết giúp Khách hàng có quá trình đòi tiền bảo hiểm nhanh chóng và đảm bảo đúng với mọi quy định của pháp luật.
Trong quá trình yêu cầu bồi thường, để đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của Khách hàng, VICS - CORP luôn đảm bảo sự hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi ngay khi Khách hàng có nhu cầu tư vấn. Không ít trường hợp Khách hàng lựa chọn phải những dịch vụ không thể đảm bảo quá trình tư vấn kịp thời. Vì vậy mà Khách hàng có thể bị mất đi quyền lợi hợp pháp của mình. Trong khi đó, dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) của VICS - CORP luôn đảm bảo giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cho Khách hàng của mình trong mọi thời điểm thông qua Tổng đài tư vấn Bảo hiểm 24/7 miễn phí - Hotline: 1900.9889.65/090.6060.784.
Dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) của VICS - CORP luôn đảm bảo cung cấp thông tin cho Khách hàng nhanh chóng nhất. Khách hàng có thể nắm rõ về tiến trình giải quyết vụ việc khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) của VICS - CORP luôn hỗ trợ cho Khách hàng tận tình và hướng dẫn tận tâm. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.
Với những công việc mà VICS - CORP có thể hỗ trợ Khách hàng trong quá trình lấy tiền bảo hiểm, chúng tôi tin rằng dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) sẽ mang lại hiệu quả và lợi ích tối đa như Khách hàng mong muốn. Quý Khách hàng sẽ luôn được phục vụ tận tâm và nhiệt tình khi sử dụng các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Bảo hiểm Việt Nam với mọi vướng mắc trong lĩnh vực bảo hiểm.