Đại lý bảo hiểm PRUDENTIAL giả chữ ký khách hàng trong hợp đồng bảo hiểm! - Kỳ 5
Kỳ 5, tiếp tục câu chuyện về 07 hợp đồng bảo hiểm nhà chú Chí.
Trưa nay người người đại diện cho gia đình chú Chí đã nhận được thư trả lời của Bảo hiểm Prudential về việc giải quyết quyền lợi 07 hợp đồng bảo hiểm cho gia đình chú Chí.
Trước tiên thì cũng phải cảm ơn Prudential đã có thư trả lời nhưng cách mà Prudential trả lời lại làm tăng thêm sự phẫn nộ của khách hàng cũng như người đại diện bảo vệ quyền lợi.
Prudential nói người đại diện không hợp tác, không lên làm việc theo yêu cầu, không biết đã có văn bản nào, lịch hẹn nào của Pru mời người đại diện lên làm việc mà nói người đại diện không lên làm việc và không thiện chí. Một doanh nghiệp lớn, có thâm niên trong nghề mà lại làm việc như vậy, lại lấy lý do không trung thực như vậy sao.
Người đại diện nhận trách nhiệm bảo vệ quyền lợi khách hàng, nếu có văn bản mời mà không lên làm việc liệu khách hàng có tin tưởng để thuê, thị trường sẽ đánh giá thế nào về năng lực của chúng tôi? Đây là sự dối trá, nguỵ biện của Prudential. Mời Prudential tự đánh giá lại cách làm việc.....
Prudential nói chứng cứ chúng tôi cung cấp chưa đủ căn cứ chứng minh có hành vi giả chữ ký, vậy Prudential hoàn toàn có thể chứng minh điều đó: chúng tôi đã gửi cho Prudential bản chính giấy uỷ quyền có chữ ký của 05 thành viên gia đình chú Chí, chữ ký trực tiếp, Prudential cũng giữ 07 hợp đồng của khách chữ ký trực tiếp sao Prudential không mang đi giám định, có phải chính đại quang minh mà trả lời đúng sai không? Prudential cần gì phải bao che cho sự sai phạm như vậy. Cần gì phải đưa ra quan điểm không khách quan như vậy.