Dịch vụ hỗ trợ đại lý giải quyết bồi thường bảo hiểm nhân thọ

Trong thời gian vừa qua, Vics-corp đã được nhiều a/c/b Đại lý, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ tâm sự về những khó khăn khi giải quyết bồi thường bảo hiểm cho Khách hàng. Nhiều trường hợp quyền lợi bảo hiểm của Khách hàng không được đảm bảo, họ chỉ biết “nhờ cậy” vào đại lý, tư vấn viên. Đại lý nào cũng mong muốn Khách hàng tin tưởng và hợp tác lâu dài nhưng việc giải quyết bồi thường bảo hiểm nhân thọ trong suốt thời hạn của hợp đồng (thông thường 10 – 25 năm) lại không hề dễ dàng.

Công ty Tư vấn Dịch vụ Bảo hiểm Việt Nam (Vics-corp) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực “Phụ trợ bảo hiểm” có thế mạnh là “Dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm”.
Với chứng chỉ Tư vấn, Hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm nhân thọ cùng Sản phẩm bảo hiểm được thiết kế đảm bảo tối ưu việc mua và giải quyết bồi thường, Vics-corp sẽ:
- Hỗ trợ Đại lý, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ giải quyết bồi thường bảo hiểm cho Khách hàng trong suốt thời hạn Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (10-15 năm);
- Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp bảo hiểm phát sinh với DNBH;
- Có quy trình giải quyết bồi thường bảo hiểm chuyên nghiệp, uy tín, có sức ảnh hưởng lớn tới các DNBH nhân thọ.
Các a/c/b đại lý, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ quan tâm có thể liên hệ với Vics-corp để được tư vấn, hỗ trợ thông qua:
Hotline: 1900 9889 65 / 0906 06 07 84
Email: contact@vics-corp.com
Dưới đây là bộ Hợp đồng và Giấy ủy quyền mẫu giữa các đại lý (tư vấn viên) bảo hiểm nhân thọ và Vics-corp. Rất mong được hợp tác với các a/c/b đại lý (tư vấn viên) trong thời gian tới!

Dịch vụ liên quan

Bảo hiểm VASS chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp?

Bảo hiểm VASS chuyên nghi...

Xem chi tiết
Đại lý bảo hiểm PRUDENTIAL giả chữ ký khách hàng trong hợp đồng bảo hiểm! - Kỳ 5

Đại lý bảo hiểm PRUDENTIA...

Xem chi tiết
Đại lý bảo hiểm PRUDENTIAL giả chữ ký khách hàng trong hợp đồng bảo hiểm! - Kỳ 4

Đại lý bảo hiểm PRUDENTIA...

Xem chi tiết
Đại lý bảo hiểm PRUDENTIAL giả chữ ký khách hàng trong hợp đồng bảo hiểm! - Kỳ 3

Đại lý bảo hiểm PRUDENTIA...

Xem chi tiết
Đại lý bảo hiểm PRUDENTIAL giả chữ ký khách hàng trong hợp đồng bảo hiểm! - Kỳ 2

Đại lý bảo hiểm PRUDENTIA...

Xem chi tiết
Đại lý bảo hiểm PRUDENTIAL giả chữ ký khách hàng trong hợp đồng bảo hiểm! - Kỳ 1

Đại lý bảo hiểm PRUDENTIA...

Xem chi tiết
Từ chối chi trả quyền lợi bảo hiểm với lý do "kê khai không trung thực" [Hồ sơ khách hàng bị K vú trái]

Từ chối chi trả quyền lợi...

Xem chi tiết
Cụm từ "Không cần thiết về mặt y khoa" đã được nhà M định nghĩa rõ ràng!

Cụm từ "Không cần thiết v...

Xem chi tiết
Hợp đồng dịch vụ hỗ trợ bồi thường bảo hiểm nhân thọ

Hợp đồng dịch vụ hỗ trợ b...

Xem chi tiết
KÝ SỰ: HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT BỒI THƯỜNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ - PRUDENTIAL

KÝ SỰ: HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT...

Xem chi tiết
KHÁCH HÀNG VÀ PRUDENTIAL, AI ĐÚNG AI SAI? - TÒA SẼ “PHÂN XỬ”

KHÁCH HÀNG VÀ PRUDENTIAL,...

Xem chi tiết
KÝ SỰ: HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT BỒI THƯỜNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ - PRUDENTIAL

KÝ SỰ: HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT...

Xem chi tiết
Hợp đồng Quản lý đại lý - Cân nhắc kỹ khi đặt bút ký!

Hợp đồng Quản lý đại lý -...

Xem chi tiết
KÝ SỰ: HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT BỒI THƯỜNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ - PRUDENTIAL

KÝ SỰ: HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT...

Xem chi tiết
Ký sự: Hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm nhân thọ - Công ty Bảo hiểm Aviva

Ký sự: Hỗ trợ giải quyết...

Xem chi tiết
Ký sự: “Hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm nhân thọ - Công ty AVIVA”

Ký sự: “Hỗ trợ giải quyết...

Xem chi tiết
Ký sự: “Hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm nhân thọ - Công ty AVIVA”

Ký sự: “Hỗ trợ giải quyết...

Xem chi tiết
Ký sự: “Hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm nhân thọ - Công ty AVIVA”

Ký sự: “Hỗ trợ giải quyết...

Xem chi tiết
Kỳ 1: Cần xem xét lại khái niệm "Cần thiết về mặt y khoa"

Kỳ 1: Cần xem xét lại khá...

Xem chi tiết
Kỳ 2: Không cần thiết về mặt y khoa

Kỳ 2: Không cần thiết về...

Xem chi tiết
Kỳ 3: Cần xem xét lại khái niệm "Cần thiết về mặt y khoa"

Kỳ 3: Cần xem xét lại khá...

Xem chi tiết
Kỳ 4: Cần xem xét lại khái niệm "Không cần thiết về mặt y khoa"

Kỳ 4: Cần xem xét lại khá...

Xem chi tiết
Kỳ 5: Cần xem xét lại khái niệm

Kỳ 5: Cần xem xét lại khá...

Xem chi tiết
Kỳ 9: Không cần thiết về mặt y khoa: Tai nạn giao thông gây chấn động não, sang chấn chưa được phân vào đâu

Kỳ 9: Không cần thiết về...

Xem chi tiết
Kỳ 8: Không cần thiết về mặt y khoa (phẫu thuật cắt khối u phần mềm cẳng tay)

Kỳ 8: Không cần thiết về...

Xem chi tiết
Hỗ trợ giải quyết bồi thường Bảo hiểm Con người

Hỗ trợ giải quyết bồi thư...

Xem chi tiết
Chết đột tử không rõ nguyên nhân - Hồ sơ bồi thường bảo hiểm sẽ cần giấy tờ gì?

Chết đột tử không rõ nguy...

Xem chi tiết
Kỳ 7: Không cần thiết về mặt y khoa

Kỳ 7: Không cần thiết về...

Xem chi tiết
Kỳ 6: Không cần thiết về mặt y khoa

Kỳ 6: Không cần thiết về...

Xem chi tiết
Dịch vụ hỗ trợ đại lý giải quyết bồi thường bảo hiểm nhân thọ

Dịch vụ hỗ trợ đại lý giả...

Xem chi tiết
0906060784