Ký sự: Hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm nhân thọ - Công ty Bảo hiểm Aviva
Kỳ 4: Đơn khởi kiện
Ngày nay khởi kiện là phương pháp tối ưu để giải quyết tranh chấp, các bạn đừng ngại việc mất thời gian, công sức vì đã có những đơn vị Hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm như vics-corp sẽ nhận ủy quyền từ khách hàng làm từ A--->Z.
Nếu các bạn đọc đến đoạn cuối sẽ nhận thấy trong vụ việc này chúng tôi không yêu cầu đòi lãi suất chậm trả, vì chúng tôi hiểu rằng Aviva có lý do để từ chối toàn bộ quyền lợi của chúng tôi nhưng Aviva đã chi trả quyền lợi bảo hiểm chính và chỉ từ chối quyền lợi bổ trợ nghĩa là đã có cân cân nhắc tình tiết trong vụ việc. Nhưng chúng tôi còn hiểu rõ hơn nữa là chúng tôi có quyền lợi cả với sản phẩm bổ trợ trong vụ việc này. Xin trích câu nói tôi đã trao đổi với Khách hàng khi nhận vụ việc: "Cứ yên tâm, chỉ cần Anh ý không khám chữa bệnh ở đâu đối với các bệnh đã khám trong sổ Khám sức khỏe định kỳ, Không được cầm sổ về nhà thì anh tin Tòa án sẽ hiểu rõ mình không "cố ý" kê không kê khai bệnh mà đây là "vô ý". Vì vậy vụ này chúng ta sẽ bảo vệ được quyền lợi chính đáng của mình".
Tôi xin tạm dừng Ký sự này ở đây, bao giờ có thông tin mới sẽ viết tiếp để cập nhật tin tức cho các thành viên.
HẸN GẶP AVIVA TẠI TÒA NHÉ!!!