Kỳ 8: Không cần thiết về mặt y khoa (phẫu thuật cắt khối u phần mềm cẳng tay)
Việc từ chối bồi thường với khái niệm "Không cần thiết về mặt y khoa" đã xây dựng được thương hiệu của nhà M. Ngày hôm nay tôi xin chia sẻ một trường hợp liên quan đến việc phẩu thuật cắt khối u phần mềm cẳng tay của khách hàng, liệu rằng nếu Khách hàng không đi phẫu thuật thì "khối u" có tự nhiên nhảy ra khỏi tay của khách hàng.
1. Tôi đã tham khảo và được biết việc phẫu thuật này có sử dụng thuốc gây mê, phẫu thuật này phải được thực hiện tại Cơ sở y tế xếp loại (A,B,C) bệnh viện Huyện hoặc Thị trấn làm. Như vậy được hiểu đây không phải là khám bệnh thông thường mà nó phải được "chữa bệnh" tại cơ sở chuyên môn cao.
2. Nếu khách hàng Trục lợi "giả bệnh" thì nhà M có thể gửi hồ sơ đến cơ quan chức năng để xử phạt Hành chính hoặc Cơ quan Công an điều tra vụ việc. Nếu Bệnh viện thông đồng với Khách hàng hoặc vì trình độ chuyên môn kém mà điều trị khách hàng không đúng bệnh, chuyên môn thì mời Bộ y tế vào cuộc, thanh tra bộ y tế vào cuộc và yêu cầu bệnh viện bồi thường thiệt hại.
Nhà M đang làm hoang mang dư luận, Bệnh viện, Bác sỹ là nơi khám bệnh và chữa bệnh, phải cần thiết "phẫu thuật" thì họ mới làm. Đừng vì vài triệu nhỏ nhoi mà đánh mất niềm tin Khách hàng gửi gắm cho mình. Có thể "ép" được vài lần nhưng không "ép" được lần thứ N, Khách hàng và thị trường này biết hết đấy.