Vì sao nên lựa chọn dịch vụ khiếu nại bảo hiểm xe ô tô tại VICS - CORP?
Tham gia bảo hiểm xe ô tô được coi như là một biện pháp để người mua bảo hiểm giảm bớt được gánh nặng về thiệt hại khi xảy ra sự cố. Khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà người mua có thể nhận được những mức bồi thường khác nhau hoặc bị từ chối bồi thường hay chế tài. Nếu người mua bảo hiểm không đồng ý với những quyết định bồi thường của Công ty Bảo hiểm và cảm thấy quyền, lợi ích của mình bị xâm phạm thì có thể thực hiện khiếu nại. Trong trường hợp đó, sử dụng dịch vụ khiếu nại bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) xe ô tô của Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Bảo hiểm Việt Nam (VICS – CORP) sẽ giúp Khách hàng đảm bảo quyền lợi của mình.
1. Giới thiệu về VICS - CORP
Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Bảo hiểm Việt Nam (VICS – CORP) là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp cho Quý Khách hàng những dịch vụ bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm). Hiện nay, có rất nhiều người tham gia bảo hiểm với mong muốn có thể giảm thiểu thiệt hại khi xảy ra các sự kiện không mong muốn. Tuy nhiên, khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, không phải lúc nào người mua bảo hiểm cũng được bồi thường như mong muốn. Hiểu rõ được nhu cầu và những mong muốn của Khách hàng khi tham gia vào Bảo Hiểm, VICS - CORP cung cấp những dịch vụ giúp Khách hàng giải quyết nhanh chóng các vụ việc liên quan.
Khi sử dụng dịch vụ tư vấn (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) của VICS - CORP, khách hàng sẽ được tư vấn và giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng mà không phải trực tiếp thực hiện các trình tự thủ tục rườm rà trong Bảo hiểm. Ngoài ra, VICS - CORP còn cung cấp cho Khách hàng những dịch vụ hỗ trợ khi có sự cố bất ngờ xảy ra.
Quy trình làm việc của VICS - CORP sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất. VICS – CORP đã hoàn thiện việc lưu trữ Hồ sơ bồi thường, giao kết Hợp đồng tư vấn, gửi thông tin Quá trình giải quyết vụ việc đến Quý Khách hàng. Những thông tin về quá trình tư vấn, giải quyết sẽ được gửi tới Khách hàng trực tiếp qua email hoặc các thiết bị di động cùng với các thao tác nhanh chóng mà tiện ích. Ngoài ra, tổng đài tư vấn, phần mềm Merimen cũng là những ứng dụng tuyệt vời giúp VICS - CORP hỗ trợ Khách hàng tối đa.
2. Vì sao dịch vụ khiếu nại bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) xe ô tô tại VICS - CORP được nhiều người tin tưởng?
2.1. Đội ngũ Luật sư tài năng có trách nhiệm và giàu kinh nghiệm
VICS - CORP sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ khiếu nại bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) xe ô tô tại đây, Quý Khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ hoàn hảo nhất, được chăm sóc chu đáo nhất. Nhằm giúp Khách hàng đảm bảo tối đa lợi ích của mình, VICS - CORP đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực.
VICS - CORP có những Luật sư hàng đầu giúp Khách hàng nắm rõ mọi trình tự, thủ tục pháp lý. Luật bảo hiểm và các quy phạm pháp luật có liên quan rất phức tạp. Ngay cả với các Luật sư không chuyên về luật bảo hiểm thì việc giải quyết các công việc liên quan cũng rất khó khăn. Các luật sư của VICS - CORP là những người có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực bảo hiểm. Do đó, các Luật sư có thể giúp Khách hàng hoàn thiện hồ sơ, tài liệu để trình cho Công ty Bảo hiểm. Trong trường hợp phải giải quyết khiếu nại tại Tòa án hoặc giải quyết thông qua Trọng tài, các Luật sư sẽ giúp Khách hàng nắm rõ trình tự thủ tục các công việc phải tiến hành. Luật sư sẽ giúp Khách hàng tìm và hoàn thiện các chứng cứ trình ra trước Tòa. Luật sư cũng sẽ hỗ trợ Khách hàng tranh tụng tại Tòa án để đảm bảo quyền lợi của mình.
Để có thể nắm chắc lợi thế khi khiếu nại bảo hiểm thì cần có những nhân sự hiểu được nghiệp vụ bảo hiểm. VICS - CORP có đội ngũ nhân viên từng làm trong các Công ty Bảo hiểm nên nắm rất rõ về vấn đề này. Họ sẽ giúp Quý Khách hàng tránh được những chiếc bẫy mà Công ty Bảo hiểm có thể đưa ra để giảm mức bồi thường cho Khách hàng.
Trong quá trình ghi nhận hiện trường, xác định thiệt hại, VICS - CORP có những nhân sự đã từng làm việc tại các Công ty giám định. Do đó, họ sẽ giúp các bạn thực hiện việc giám định để đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp khi khiếu nại bảo hiểm. Các nhân viên này sẽ giúp Khách hàng ghi nhận hiện trường đầy đủ và chính xác nhất, giúp Khách hàng liệt kê thiệt hại để được bồi thường.
Nhờ đội ngũ nhân sự ở nhiều lĩnh vực kết hợp, VICS - CORP tự hào có thể giúp Khách hàng có được ưu thế mạnh nhất khi khiếu nại bảo hiểm xe ô tô.
2.2. Mức phí dịch vụ vô cùng hợp lý
Khách hàng sẽ ngạc nhiên khi biết rằng mình có thể được tận hưởng các dịch vụ (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) của VICS - CORP với chi phí không hề đắt đỏ. Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ của VICS - CORP với một mức phí rất cạnh tranh. So với sự hỗ trợ tận tình và hiệu quả từ đội ngũ của VICS - CORP thì mức chi phí mà Khách hàng sẽ phải bỏ ra là vô cùng phải chăng. Mức chi phí đó rất phù hợp khi phải so sánh với công sức, thời gian, những vướng mắc mà Khách hàng có thể gặp phải khi tự giải quyết công việc một mình.
Bảng chi phí của VICS - CORP luôn rõ ràng và được niêm yết công khai tại website: vics-corp.com. Mức phí được VICS - CORP áp dụng đồng giá trên toàn quốc.
3. Tổng đài tư vấn Bảo hiểm 24/7 miễn phí
Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Bảo hiểm Việt Nam (VICS – CORP) tự hào là Công ty tư vấn bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam có tổng đài tư vấn Bảo hiểm miễn phí 24/7. Do đó, khi Khách hàng có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp cũng đều được nhân viên tổng đài của VICS - CORP giải quyết nhanh chóng. Khi Khách hàng xảy ra sự cố cần sự trợ giúp của VICS - CORP, Khách hàng có thể liên hệ ngay tới tổng đài tư vấn qua Hotline: 1900.9889.65/090.6060.784 để được hỗ trợ trong mọi thời điểm. Có được sự hỗ trợ ngay tại thời điểm xảy ra sự cố bảo hiểm sẽ giúp Khách hàng bình tĩnh hơn và biết cách xử lý ban đầu. Quá trình xử lý ban đầu rất quan trọng vì có thể ảnh hưởng tới việc nhận bồi thường.
4. Sử dụng phần mềm Merimen tiên tiến
VICS - CORP luôn áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình làm việc. Nhờ vậy, hiệu suất công việc sẽ cao hơn và chính xác hơn, đảm bảo tối đa lợi cho cho Khách hàng. Phần mềm Merimen là phần mềm hiện đại được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng. Phần mềm này được sử dụng trong quy trình hỗ trợ Khách hàng giải quyết các vụ việc về bảo hiểm xe ô tô. Phần mềm Merimen giúp quản lý và giám định bồi thường hiện đại. Ưu việt tuyệt vời nữa mà phần mềm này mang lại là có thể tạo lập được một bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ - điều mà Khách hàng sẽ mất rất nhiều thời gian khi tự làm việc một mình. Merimen sẽ giúp tạo ra các biên bản ghi nhận hiện trường, ảnh chụp hiện trường, quay video để ghi nhận lại sự việc hoặc tổn thất và các nhân chứng trong sự việc.
Do đó, sử dụng phần mềm Merimen sẽ tạo dựng ra căn cứ pháp lý để khiếu nại bảo hiểm xe tô tô cũng như làm việc với các cơ quan liên quan về sau trong một vụ tai nạn.
Khi Khách hàng lựa chọn dịch vụ khiếu nại bảo hiểm (dịch vụ phụ trợ bảo hiểm) xe ô tô tại Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Bảo hiểm Việt Nam (VICS – CORP) là đã nắm trong tay ưu thế lớn. Quá trình khiếu nại bảo hiểm của Khách hàng sẽ có thời gian giải quyết nhanh hơn, tốn ít công sức và đảm bảo tối đa quyền lợi.